VNA-PHARM đồng hành cùng Giải Golf “Vì sức khỏe” của các cán bộ cao cấp Trung ương

Ban Bảo vệ sức khỏe cán bộ Trung ương kết hợp cùng Hiệp hội Golf Việt Nam, Bộ Y tế đã tổ chức Giải Golf “Vì Sức Khỏe lần thứ X năm 2016” tại sân Golf Heron Lake (Đầm Vạc –Vĩnh Phúc) ngày 10/01 vừa qua. Công ty CP Dược phẩm Việt Nam đã tham dự sự kiện này với tư cách là nhà tài trợ.

Ông Nguyễn Quốc Triệu đại diện Ban tổ chức đọc Tuyên bố Khai mạc Giải Golf “Vì sức khỏe
Tham dự giải Golf “Vì sức khỏe” lần thứ X có ông Nguyễn Quốc Triệu, Trưởng ban Bảo vệ sức khỏe Trung ương, hơn 120 Golfer là các cán bộ đại diện Ban bảo vệ, sức khỏe cán bộ Trung ương ở Hà Nội và một số khách mời là các đồng chí lãnh đạo thuộc các Bộ, Ban, Ngành Trung ương, một số tỉnh lân cận Hà Nội.
Giải Golf “Vì sức khỏe” là một hoạt động thể thao vô cùng ý nghĩa được Ban Bảo vệ sức khỏe Trung ương tổ chức thường kỳ mỗi quý, không những giúp đẩy mạnh phong trào rèn luyện sức khỏe mà còn là dịp giao lưu, chia sẻ về nhiều lĩnh vực khác trong cuộc sống.
Giải “Golfer xuất sắc nhất” thuộc về ông Nguyễn Quốc Triệu
Kết thúc, Giải “Golfer xuất sắc nhất” thuộc về ông Nguyễn Quốc Triệu. Dù đã 66 tuổi, nhưng tinh thần và thể lực của ông Nguyễn Quốc Triệu luôn được thán phục, ngưỡng mộ. Đạt thành tích xuất sắc nhất giải đấu, ông Nguyễn Quốc Triệu vui mừng chia sẻ: “Chiếc cúp đặc biệt của  Giải Golf “Vì sức khỏe lần thứ X” là món quà vô cùng ý nghĩa với tôi trong dip năm mới này. Nó sẽ là động lực để tôi rèn luyện thể thao hơn nữa”. Đồng thời, ông Nguyễn Quốc Triệu cũng đã thay mặt toàn thể Golfer gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Ban tổ chức Giải, Ban lãnh đạo và toàn thể cán bộ, nhân viên sân Golf Đầm Vạc cùng toàn thể các nhà tài trợ đã đồng hành cùng Giải Golf “Vì sức khỏe” lần này.
Ông Nguyễn Quốc Triệu trao bằng chứng nhận cho các nhà tài trợ đã đồng hành cùng giải
Như đã nói tại Giải Golf “Vì sức khỏe” lần thứ X, Công ty CP Dược phẩm Việt Nam (VNA -PHARM) đã tham gia với tư cách là nhà tài trợ. Tại Giải, Công ty VNA-PHARM đã tặng 120 xuất quà là sản phẩm sữa gạo lứt Berief Reis được công ty nhập khẩu 100% từ Đức có tác dụng thanh nhiệt, nâng cao thể trạng cho các Golfer. Sản phẩm đã được đánh giá cao của người những người dự Giải.  
Được biết, trong những chương trình hoạt động giải Golf “Vì sức khỏe” tiếp theo, công ty VNA-PHARM sẽ tiếp tục đồng hành cùng Giải và hy vọng các sản phẩm của Công ty sẽ giúp nâng cao sức khỏe, tinh thần cho các đồng chí cán bộ cao cấp của Ban Bảo vệ sức khỏe Trung ương và các khách mời tham dự Giải Golf.
Chu Dinh

Đăng nhận xét