Tại sự kiện lớn của BV Bạch Mai: Các sản phẩm của VNA-PHARM được háo hức đón nhận

Sáng 14-1-2016, Bệnh viện Bạch Mai đã kỷ niệm 25 năm thành lập Phòng Điều dưỡng (1991-2016), một phòng chuyên khoa đóng góp rất lớn vào công tác điều trị và bảo vệ sức khỏe của bệnh nhân. Nhân sự kiện này, Bệnh viện Bạch Mai cũng đã tổ chức Hội nghị Khoa học về công tác khám chữa bệnh, chăm sóc bệnh nhân. Công ty CP Dược phẩm Việt Nam (VNA-PHARM) đã tham dự với tư cách là nhà tài trợ.

Khu trưng bày các sản phẩm của VNA-PHARM tại Lễ Kỷ niệm.
Tham dự lễ Kỷ niệm thành lập phòng Điều dưỡng, rất nhiều nhà khoa học, các y bác sĩ bệnh viện Bạch Mai cùng các đại biểu quan tâm tới sự kiện này đã có mặt để cùng nhìn lại một chặng đường 25 năm xây dựng và phát triển Phòng Điều dưỡng. Với khoảng thời gian chưa dài nhưng cũng không ngắn so với sự ra đời của Bệnh viện Bạch Mai (105 năm), Phòng Điều dưỡng đã đóng góp không nhỏ trong sự nghiệp chăm sóc và khám chữa bệnh cho bệnh nhân.
Các bác sĩ, điều dưỡng và y tá trong bệnh viện Bạch Mai
rất quan tâm tới các sản phẩm của VNA-PHARM.
Đặc biệt trong những năm qua, do tỷ lệ bệnh nhân suy dinh dưỡng khi nằm viện lên tới 80%, cứ 3 bệnh nhân nằm viện thì 1 bệnh nhân suy dinh dưỡng, phòng Điều dưỡng đã nghiên cứu và hỗ trợ các bác sĩ điều trị bằng phương pháp “Điều trị bằng dinh dưỡng”, chính là một giải pháp nâng cao thể trạng để bệnh nhân tăng sức đề kháng, chống chọi với bệnh tật rất hiệu quả.
Khu trưng bày các sản phẩm tại lễ kỷ niệm.
Cũng chính bởi nguyên nhân như vậy, dù với tư cách là nhà tài trợ, nhưng quan trọng hơn VNA-PHARM tham dự Lễ Kỷ niệm thành lập Phòng Điều dưỡng muốn giới thiệu đến đại biểu tham dự những sản phẩm do Công ty nhập khẩu và phân phối như: Sữa năng lượng cao Kanny, sản phẩm dược dinh dưỡng Medifood, sữa gạo lức Berief Reis, sữa tươi Neuburger, dầu ô liu Mueloliva. Đây là những sản phẩm có thể hỗ trợ điều trị và bảo vệ sức khỏe, tăng sức đề kháng rất cao, được giới y khoa tin dùng cho bệnh nhân cần “điều trị bằng dinh dưỡng”. Đặc biệt đối với Medifood, sản phẩm dược dinh dưỡng của Hàn Quốc với công thức tác dụng cân bằng và bổ sung các vi chất sẽ giúp phương pháp điều trị này đạt hiệu quả nhanh hơn. 
Nguyễn Hưng

Đăng nhận xét