Giám đốc Công ty Nippon Zoki, Nhật Bản thăm và làm việc tại VPI

Chiều 14/01, đoàn công tác của Công ty TNHH Nippon Zoki, Nhật Bản do ông Nakamura Tetsuya, Tổng giám đốc dẫn đầu đã có chuyến thăm và làm việc tại Tập đoàn Đầu tư Dược phẩm Việt Nam (VPI).

Chủ tịch Phạm Gia Khải chụp hình lưu niệm cùng đoàn công tác của Công ty TNHH Nippon Zoki.
Tại văn phòng Tập đoàn ở Hà Nội, ông Phạm Gia Khải Chủ tịch HĐQT cùng Ban lãnh đạo Tập đoàn đã đón tiếp đoàn trọng thị và bày tỏ mối quan tâm sâu sắc tới quan hệ hợp tác thân thiết giữa Công ty TNHH Nippon Zoki và VPI trong tương lai.
Tại buổi làm việc, ông Nakamura Tetsuya và Chủ tịch HĐQT Phạm Gia Khải đã trao đổi thông tin về thị trường dược phẩm tại Việt Nam đang được đánh giá là rất tiềm năng, đặc biệt với các sản phẩm giảm đau, các dược phẩm liên quan đến trẻ nhỏ, phụ nữ mang thai...  Trên cơ sở đó, hai bên đã xây dựng kế hoạch hợp tác lâu dài, bền vững.
Với quy mô hoạt động của Tập đoàn VPI hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dược phẩm, chuyên nhập khẩu và phân phối các sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao, tiên tiến trên thế giới, ông Nakamura Tetsuya đánh giá cao khả năng và sự chuyên nghiệp của VPI đồng thời bày tỏ quan hệ hợp tác giữa VPI và Nippon Zoki sẽ tiến tới một bước phát triển mới - sâu, rộng hơn.
Minh Trang

Đăng nhận xét